การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๖๓

มาตรฐานที่ ๑ ด้านคุณภาพผู้เรียน

               ผลการเรียนรู้ที่เป็นคุณภาพของผู้เรียนทั้งด้านผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการ ประกอบด้วยความสามารถใน การอ่าน การเขียน การสื่อสาร การคิดคำนวณ การคิดประเภทต่าง ๆ การสร้างนวัตกรรม การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตร การมีความรู้ ทักษะพื้นฐานและเจตคติที่ดีต่อวิชาชีพ และด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ที่เป็นค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทยการยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย รวมทั้งสุขภาวะทางร่างกายและจิตสังคม


มาตรฐาน

ระดับคุณภาพ

มาตรฐานที่ ๑ คุณภาพของผู้เรียน

ระดับดีเลิศ


มาตรฐาน

ระดับคุณภาพ

๑.๑ ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน

ระดับดีเลิศ


ประเด็นพิจารณา

 ผู้รับผิดชอบ

 ค่าเป้าหมาย

 ผลการประเมิน

 เอกสารประกอบการนำเสนอ

ร่องรอย / หลักฐาน / เครื่องมือ

๑) มีความสามารถในการอ่าน การเขียน การสื่อสาร และการคิดคำนวณ

 

 

ร้อยละ ๗๖.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป 

 ดี

สไลด์

 - สมุดบันทึกการอ่าน

- แบบประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน

- ใบความรู้พัฒนาทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน

- แบบประเมินการอ่านออกเสียงภาษาไทยแฟ้มสรุปผล

- การดำเนินกิจกรรมตามโครงการ ๘ กลุ่มสาระฯ

- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนมัธยมศึกษาปีที่ ๑-๖

- ผลการแข่งขันทักษะทางวิชาการ

- แบบทดสอบ

- ใบงาน/แบบฝึกหัด

๒) มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดอย่างมีวิจารณญาณ อภิปราย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแก้ปัญหา

 

 ร้อยละ ๗๑.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป 

ดี 

สไลด์ 

- รายงานผลการประเมินสมรรถนะที่สำคัญ 

- เอกสารการวัดและประเมินผล 

- รายงานการประเมินความสามารถในการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน 

- กิจกรรมโครงงานเศรษฐกิจพอเพียงนักเรียน 

- โครงงาน IS

- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนมัธยมศึกษาปีที่ ๑-๖

- รายงานผลการดำเนินกิจกรรมการพัฒนาหลักสูตรการจัดการเรียนรู้ตามแนว STEM เพื่อเสริมสร้างทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ ๒๑  

- กิจกรรมตามฐานการเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง

- ชิ้นงาน ผลงานนักเรียน    

๓) มีความสามารถในการสร้างนวัตกรรม

 

 ร้อยละ ๘๕.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป  

ดีเลิศ 

สไลด์

 - ชิ้นงาน ผลงานนักเรียนสร้างนวัตกรรม

- กิจกรรมโครงงาน/โครงการนักเรียน

- รายงานผลการเรียนรู้ของนักเรียน 

- นวัตกรรมของครู



๔) ความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

 

 ร้อยละ ๘๐.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป  

ดีเลิศ 

สไลด์

- แผนการจัดการเรียนรู้

- รายงานการใช้คอมพิวเตอร์

- การใช้อินเตอร์เน็ตและเทคโนโลยีสารสนเทศ

- รายงานผลการสืบค้นข้อมูล 

- รายงานโครงการ

รายงานการวิจัยในชั้นเรียน

- รายงานผลการประเมินสมรรถนะที่สำคัญ

๕) มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา

 

  ร้อยละ ๘๑.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป 

 ดี

สไลด์ 


- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนมัธยมศึกษาปีที่ ๑-๖

- รายงานผลการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน

รายงานโครงการเฝ้าระวังนักเรียนที่มีความเสี่ยงต่อการ ติด ๐, ร และ มส.

- รายงานปลอด ๐, ร และ มส. มผ.


๖) มีความรู้ทักษะพื้นฐานและเจตคติที่ดีต่องานอาชีพ

 

 ร้อยละ ๙๐.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป  

ดีเลิศ 

สไลด์

- หลักสูตรสถานศึกษา

-แผนการจัดการเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง

- แผนการจัดการเรียนรู้

- กิจกรรมชุมนุม ลดเวลาเรียน

- รายงานผลการฝึกงานในสถานประกอบการของนักเรียน

- ข้อมูลการศึกษาต่อของนักเรียน




มาตรฐาน

ระดับคุณภาพ

๑.๒ คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน

ระดับดีเลิศ


ประเด็นพิจารณา

 ผู้รับผิดชอบ

 ค่าเป้าหมาย

 ผลการประเมิน

 เอกสารประกอบการนำเสนอ

ร่องรอย / หลักฐาน / เครื่องมือ

๑) มีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด

 

 

 ร้อยละ ๘๐.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป  

ดีเลิศ 

สไลด์

- อัตลักษณ์ของผู้เรียน

- รายงานผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 

- การเข้าร่วมกิจกรรมหน้าเสาธง 

- การแสดงความเคารพ 

- กิจกรรมรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

- รายงานโครงการโรงเรียนคุณธรรม

- รายงานโครงการส่งเสริมพัฒนาระเบียบวินัยของนักเรียน

- รายงานโครงการ to be number one

- รายงานโครงการวันสำคัญ

- รายงานโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

- รายงานโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมตามหลักค่านิยม ๑๒ ประการ /รายงานโครงการส่งเสริมพัฒนาให้ผู้เรียนมีค่านิยมหลักของคนไทย ๑๒ ประการ

- รายงานโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยและภาวะความเป็นผู้นำ

๒) มีความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย

 

 ร้อยละ ๙๐.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป  

 ยอดเยี่ยม

สไลด์

- รายงานผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 

- การเข้าร่วมกิจกรรมหน้าเสาธง 

- รายงานผลการดำเนินโครงการชุมชนสัมพันธ์

- รายงานโครงการวันสำคัญ

- แผนการจัดการเรียนรู้ สาระการเรียนรู้ที่ ๒ หน้าที่พลเมือง วัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตในสังคม

- เกียรติบัตรการประกวดการแข่งขัน To Be Number One

- เกียรติบัตรการแข่งขันระดับจังหวัด พานบายศรี

- เกียรติบัตรสร้างการดี

- เกียรติบัตรเยาวชนผู้สร้างคุณประโยชน์ให้กับกระทรวงวัฒนธรรม

- เกียรติบัตร รางวัลระดับชาติ การแข่งขันร้องเพลง ไทย – สากล

- เกียรติบัตรโรงเรียนแกนนำขับเคลื่อนคุณธรรม

- เกียรติบัตรโรงเรียนแกนนำขับเคลื่อนเศรษฐกิจพอเพียง

- รายงานการบริจาคโลหิตปีละ ๓ ครั้ง

- รายงานโครงการจิตอาสาพัฒนาโรงเรียน

- รายงานโครงการ ๑ โรงเรียน ๑ ตำรวจ

- เกียรติบัตรโรงเรียนปลอดอบายมุข

๓) ยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย

 

 ร้อยละ ๙๐.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป  

ยอดเยี่ยม 

สไลด์

- รายงานกิจกรรมการส่งเสริมประชาธิปไตยในโรงเรียน

- กิจกรรมสภานักเรียน

- รายงานผลการเรียนกิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมสำหรับนักเรียน

- รายงานโครงการตามหลักค่านิยม ๑๒ ประการ

 - รายงานผลการเรียนกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณะประโยชน์

- รายงานโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

๔) มีสุขภาวะทางร่างกาย และจิตสังคม

 

 ร้อยละ ๙๐.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป  

 ยอดเยี่ยม

สไลด์

- แบบบันทึก SDQ 

- รายงานโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

- รายงานผลการประเมินความฉลาดทางอารมณ์

- รายงานดัชนีมวลกาย น้ำหนัก ส่วนสูง สายตา

- รายงานกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายใน 

- รายงานผลการคัดกรองนักเรียนกลุ่มเสี่ยง


- รายงานผลการทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย 

- เกียรติบัตร

- เหรียญรางวัล

- ถ้วยรางวัล


มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
        เป็นการจัดระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา มีการกำหนดเป้าหมายวิสัยทัศน์และพันธกิจอย่างชัดเจน สามารถดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษาในทุกกลุ่มเป้าหมาย จัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา ดำเนินการพัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ และจัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและการเรียนรู้ รวมทั้งจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้

มาตรฐาน

ระดับคุณภาพ

มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารจัดการ

ระดับดีเลิศ

ประเด็นพิจารณา

 ผู้รับผิดชอบ

 ค่าเป้าหมาย

 ผลการประเมิน

 เอกสารประกอบการนำเสนอ

ร่องรอย / หลักฐาน / เครื่องมือ

๒.๑ มีเป้าหมาย วิสัยทัศน์ และพันธกิจที่สถานศึกษากำหนดชัดเจน

 

ดีเลิศ 

 ดีเลิศ 

สไลด์

- คำสั่งเเต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา

- แผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา (แผนกลยุทธ์)

- คำสั่งแม่บท 

- คำสั่งเเต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี

- แผนปฏิบัติการประจำปี 

- ค่าเป้าหมายเเต่ละมาตรฐานของการประกันคุณภาพภายใน

- สรุปความพึงพอใจในการใช้บริการการจัดการศึกษาของสถานศึกษา

- ภาพถ่าย

๒.๒ มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา

 

 ดีเลิศ

 ดีเลิศ 

 

- รายงานผลการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของโรงเรียน

- คำสั่งแม่บท 

- ภาพกิจกรรม

- บันทึกการประชุม

- รายงานการประชุม

- โครงสร้างการบริหารงาน

- คู่มือการปฏิบัติงานของกลุ่มงาน

- ปฏิทินการปฏิบัติงาน

- คำสั่งมอบหมายการปฏิบัติงาน

- ประกาศค่าเป้าหมาย

- แผนกลยุทธ์

- แผนปฏิบัติการประจำปี

- โครงการต่างๆ ของทุกฝ่ายงาน

- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการนิเทศ

- ประกาศแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิ

- รายงานผลการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา

- รายงานผลการประเมินตนเอง (SAR)

- ภาพกิจกรรม

๒.๓ ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษาและทุกกลุ่มเป้าหมาย

 

 

 

 ดีเลิศ

 ดีเลิศ 

สไลด์ 

- โครงสร้างหลักสูตรหลักสูตรสถานศึกษา 

- แผนการจัดห้องเรียน 

- คำสั่งนิเทศภายใน

- รายงานการอบรม/การขยายผลกิจกรรม

- วิเคราะห์โครงสร้างหลักสูตรของครูผู้สอน

- โครงการวัดและประเมินผล

- รายงานผลการดำเนินงานวัดและประเมินผล

- สรุปผลโครงการนิเทศภายใน

- เเบบบันทึกการจัดการเรียนรู้ของเเหล่งเรียนรู้ภายในสถานศึกษา

- บันทึกการสอนซ่อมเสริม

- โครงการโรงเรียนคุณธรรม

- รายงานผลการดำเนินการโครงการโรงเรียนคุณธรรม

- รายงาน (PLC) กลุ่มบริหารงานวิชาการ

- รายงานผลการดำเนินงานโครงการกลุ่มของบริหารงานวิชาการ

- ภาพถ่าย


๒.๔ พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ

 

ดีเลิศ 

 ดีเลิศ 

 สไลด์

- โครงการพัฒนาครูและบุคลากร 

- รายงานโครงการพัฒนาครูและบุคลากร

- รายงานผลการเข้ารับการอบรม 

- แผนการพัฒนาตนเองรายบุคคล (ID Plan)

- รายงานผลตามแผนการพัฒนาตนเองรายบุคคล

- รายงาน PLC ของกลุ่มงาน กลุ่มสาระการเรียนรู้

- เกียรติบัตร/ประกาศนียบัตร/วุฒิบัตร

- ภาพถ่าย

๒.๕ จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้

 

 ดีเลิศ

ดีเลิศ  

สไลด์ 

- โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปี ๒๕๖๓

- สารสนเทศของโรงเรียน ด้านอาคารสถานที่ แหล่งเรียนรู้ สื่อ อุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ

- แบบบันทึกการใช้อาคารสถานที่ห้องต่าง ๆ สังเกตจากสภาพจริงของโรงเรียน

รายงานผลการวิเคราะห์สภาพแวดล้อม

- รายงานการปฏิบัติงานซ่อมบำรุงของฝ่ายอาคารสถานที่

๒.๖ จัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและการจัดการเรียนรู้

 

 ดีเลิศ

ดีเลิศ  

 

- สรุปความเป็นเลิศเป็น Best Practics แผนบริหารจัดการสารสนเทศ

- ระบบสารสนเทศในโรงเรียน เช่น

   - ระบบประชาสัมพันธ์ข้อมูล

* เว็บไซต์โรงเรียน www.ngw.ac.th

*เพจประชาสัมพันธ์โรงเรียนน้ำเกลี้ยงวิทยา www.facebook.com/sinechon05801/

* กลุ่ม Line งานราชการกลุ่ม

* Line ห้องเรียน

* Line สายตรงผู้บริหาร

- ระบบจัดการข้อมูลบุคลากร

- ระบบสารสนเทศสำนักบริหารมัธยมศึกษาตอนปลาย SESA สำหรับครูเเละบุคลากร

- ระบบจัดการข้อมูลนักเรียน

* ระบบข้อมูลนักเรียนรายบุคคล: Data Management Center (DMC)

- ระบบการประเมินผลการเรียน โดยใช้โปรแกรม SGS

- ระบบการเรียนการสอน

* บทเรียนออนไลน์ Learn Anywhereการเรียนออนไลน์ ผ่าน DLTV มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม

 




มาตรฐานที่ ๓ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

            เป็นกระบวนการจัดการเรียนการสอนตามมาตรฐานและตัวชี้วัดของหลักสูตรสถานศึกษา สร้างโอกาสให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริงมีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดี ครูรู้จักผู้เรียนเป็นรายบุคคล ดำเนินการตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและนำผลมาพัฒนาผู้เรียน รวมทั้งร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้และนำผลที่ได้มาให้ข้อมูลป้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้

มาตรฐาน

ระดับคุณภาพ

มาตรฐานที่ ๓ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

ระดับดีเลิศ

พิจารณา

 ผู้รับผิดชอบ

 ค่าเป้าหมาย

 ผลการประเมิน

 เอกสารประกอบการนำเสนอ

ร่องรอย / หลักฐาน / เครื่องมือ

๓.๑ จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต

 

 ร้อยละ ๘๑.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป  

ดีเลิศ  

 

หลักสูตรสถานศึกษาแผนการจัดการเรียนรู้ 

- ผลงาน ชิ้นงานของนักเรียน รายงานผลการเรียนรู้ของนักเรียน แฟ้มสะสมผลงานนักเรียน

- โครงการสะเต็มศึกษา (STEM Education)และเล่มรายงานโครงการ

- ภาพบรรยากาศการเรียนรู้ในชั้นเรียนและกิจกรรมการเรียนการสอน 

- งานนักเรียนที่ได้รับรางวัล

- วารสาร

๓.๒ ใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศ และแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้

 

 ร้อยละ ๙๐.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป  

ดีเลิศ  

 

- ทะเบียนสื่อ 

- ทะเบียนแหล่งเรียนรู้

- แผนการจัดการเรียนรู้

- รายงานโครงการพัฒนาและจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสู่ความยั่งยืน

๓.๓ มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก

 

 ร้อยละ ๘๐.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป  

 ดีเลิศ 

 

แผนการจัดการเรียนรู้

รายงานโครงการพัฒนาและจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสู่ความยั่งยืน

คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน

แบบประเมินการนิเทศการจัดการเรียนรู้

๓.๔ ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบ และนำผลมาพัฒนาผู้เรียน

 

ร้อยละ ๘๐.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป   

 ดีเลิศ 

 

- บันทึกแบบบันทึกซ่อมเสริม 

- รายงานวิเคราะห์ข้อสอบ

- ชิ้นงาน/ผลงานของผู้เรียน

- แฟ้มสะสมงานของนักเรียน

- แบบรายงานการวัดและประเมินผลรายวิชา(ปพ.๕ทุกกลุ่มสาระ

- สื่อการเรียนการสอน แผนการจัดการเรียนรู้

๓.๕ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลป้อนกลับเพื่อปรับปรุงและพัฒนาการจัดการเรียนรู้

 

 ร้อยละ ๘๕.๐๐ได้ระดับดีขึ้นไป  

 ดีเลิศ 

 


- เครื่องมือวัดและประเมินผลการจัดการเรียนรู้

- การประเมินการจัดการเรียนการสอนของครูโดยผู้เรียน

- เอกสารกระบวนการ PLC ของครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่าง ๆ

- การนำเสนอผลงานทางวิชาการผ่านเว็บไซต์ของโรงเรียน

- การวิเคราะห์ข้อสอบของแต่ละรายวิชา

- การนิเทศการจัดการเรียนรู้

- ปฏิทินการปฏิบัติงาน 

- รายงานผลการวิจัยในชั้นเรียน

- บันทึกหลังการสอน

- แบบรายงานผล PLC




เอกสารอื่นๆ เพิ่มเติม

ที่

รายการเอกสาร

ผู้รับผิดชอบ

หมายเหตุ

๑.

คำสั่งที่รับผิดชอบการดำเนินการ

งานนโยบาย แผนงานและประกันคุณภาพการศึกษา

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๒.

แผนปฏิบัติราชการประจำปี

งานนโยบาย แผนงานและประกันคุณภาพการศึกษา

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๓.

คำสั่งแม่บท

งานนโยบาย แผนงานและประกันคุณภาพการศึกษา

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๔.

แผนพัฒนา (ระยะปานกลาง)

งานนโยบาย แผนงานและประกันคุณภาพการศึกษา

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๕.

หลักสูตรสถานศึกษา หลักสูตรเพิ่มเติม

กลุ่มบริหารงานวิชาการ

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๖.

เครื่องมือการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน คู่มือการประเมิน โครงการ

ผู้รับผิดชอบโครงการ/กลุ่มสาระภาษาไทย+คณิตฯ

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๗.

เครื่องมือการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ หลักสูตรแกนกลาง ๕๑

กลุ่มบริหารงานวิชาการ

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๘.

เครื่องมือการประเมินสมรรถนะ ๕ ด้าน ของผู้เรียน ผลการรายงาน โครงการ

กลุ่มบริหารงานวิชาการ

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๙.

สรุปโครงการ โครงการสรุปตามตัวชี้วัด

งานนโยบาย แผนงานและประกันคุณภาพการศึกษา

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๑๐.

ทะเบียนคุมแหล่งเรียนรู้ภายในและภายนอก

กลุ่มบริหารงานวิชาการ

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๑๑.

คู่มือนักเรียน

กลุ่มบริหารงานกิจการนักเรียน

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๑๒.

คู่มือครู

กลุ่มบริหารงานบุคคลและภาคีเครือข่าย

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๑๓.

ข้อมูลผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับสถานศึกษา ระยะ ๓ ปีย้อนหลัง

กลุ่มบริหารงานวิชาการ

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๑๔.

สมุดรายงานการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา มีร่องรอย

กลุ่มบริหารงานบุคคลและภาคีเครือข่ายและงานนโยบาย แผนงานและประกันคุณภาพการศึกษา

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๑๕.

สมุดรายงานการประชุมคณะกรรมการสภานักเรียน มีร่องรอย

กลุ่มบริหารงานกิจการนักเรียน

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร

๑๖.

เครื่องมือการนิเทศ มีร่องรอย

กลุ่มบริหารงานวิชาการ

 คลิกเพื่อโหลดเอกสาร